Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Những lưu ý khi lắp giỏ xe đạp điện


         Xe đạp điện ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Nếu bạn đã tìm hiểu ưu điểm của xe đạp điện thì bạn sẽ muốn sở hữu ngay lập tức một chiếc xe đạp đập điện. Với các bạn nữ và các bà nội trợ thì việc sở hữu một chiếc xe đạp điện có một chiếc giỏ nhỏ nhắn xinh xắn là điều mà ai cũng muốn.  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loai giỏ xe: giỏ bằng nhựa, giỏ mây, hay giỏ bằng inox....Một số lưu ý khi bạn chọn giỏ xe đạp điện

gio-xe-dap-dien

Lắp giỏ theo mục đích 

         Bạn cần xác định mục đích của việc lắp thêm giỏ xe, bạn lắp giỏ xe để trang trí hay để đựng đồ. Với những loại xe M133S 2014,xe Giant M133, xe M133S .... bạn nên chọn giỏ nhựa và giỏ giỏ mây để trang trí. Còn nếu bạn chọn để đựng đồ thì nên chọn giỏ xe bằng inox.

Kích thước của giỏ
        Bạn chọn giỏ có kích thước phù hợp vớ tay lái, các cáp phanh và bánh trước. Lắp giỏ xe đúng cách để đảm bảo sự an toàn cũng như hiệu quả hoạt động của chiếc xe.

Kiểm tra dây ga và cáp phanh
       Vị trí dây ga và dây dây cáp phanh thường nằm ở trước của xe nên khi lắp giỏ bạn nên chú ý để tránh ảnh hưởng tới hoạt động của xe gây ra tình trạng mất an toàn khi điều khiển xe.

1 nhận xét:

  1. It's fantastic which one have printed so that exciting report.I am grateful which we discovered ones web page. I am looking forward to read different, fascinating article.

    Trả lờiXóa