Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Một số điểm chú ý khi sửa xe đạp điện


    Với khả năng di chuyển nhanh hơn và tính năng thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí đi lại nên xe đạp điện hiện nay là phượng tiện giao thông ưa thích và được nhiều người sử dụng. Với khi hậu thời tiết hay mưa và ngập lụt như ở Việt Nam thì không tránh khỏi tình trạng xe đạp điện bị hỏng hóc và xảy ra sự cố. Do đó, khi đem xe đạp điện đi sửa bạn nên lưu ý những điều sau.

chu-y-khi-sua-xe-dap-dien

1. Lựa chọn địa chỉ sửa chữa xe đạp điện uy tín
      Trước khi mang xe đạp điện đi sủa bạn nên tìm hiểu tham khảo một số nơi sửa xe uy tín để tránh tình trạng phải đem xe đi sửa và mất tiên liên tục nhưng xe vẫn gặp sự cố
     Trên thị trường xe đạp điện hiện này đa dạng với nhiều loại mẫu mã khác nhau, do đó phụ tùng cũng rất đa dạng và dễ bị loạn giá. Để tránh tình trạng bị thay phụ tùng khác hãng và tốn kếm, tốt nhất bạn nên đến của hàng mà mình mua xe để thay và sửa chữ
    Trước khi mang xe đi sửa bạn nên liên lạc trước để tham khảo giá, chi phí và hỏi trước phụ tùng của xe có sẵn hay không để tránh mất thời gian.

xe-dap-dien


2. Thay thế phụ tùng xe đạp điện
     Qua một thời gan sử dụng những chi tiết trên xe đạp điện có thể bị bong tróc, hư hại gây ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe. Do đó việc tìm và thay những phụ tùng rất được người quan tâm. Một số dòng xe đạp điện Bridgestone, xe đạp điện yamaha……. rất dễ thay thế phụ tùng, chỉ cần tới tận cửa hàng để thay thế.
    Với mẫu xe đạp điện cũ và không còn phụ tùng thay thế từ nhà sản xuất, bạn có thể tìm tới những cửa hàng chuyên bán xe đạp điện cũ để tìm phụ tùng để thay thế. Tuy nhiên, trong quá trình sửa chữa bạn phải theo sát và nhất là không được để xe lại tiệm qua ngày, để tránh tình trạng bị luộc đồ, bị tráo những phụ tùng chính hãng bằng những phụ tùng kém chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét