Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Các cách chống trộm xe đạp điện


        Xe đạp điện là phương tiện đi lại phổ biến trong xã hội hiện nay, được lưu hành rộng rãi đặc biệt trong giới trẻ. Với thiết kế gọn nhẹ, đa dạng kiểu dáng, thân thiện với môi trường xe đạp điện ngày càng chiếm được ưu thế của người sử dụng. Với hệ thống pháp luật Việt Nam chưa bắt buộc việc đăng ký xe đạp điện thì hiện tượng trộm cắp xe đạp điện ngày càng trở nên phổ biến. Để bảo vệ được chiếc xe đạp điện của mình trước những tên trộm chúng tôi xin đưa ra 4 cách chống trộm xe đạp điện.
  


Dùng thiết bị báo động
       Một số loại xe M133S 2014 ..... được trang bị thiết bị báo động bằng điều khiển, rất tiện lợi. Thiết bị bao gồm cảm biến rung, bộ điều khiển và loa. Khi hệ thống được bật, chỉ cần chạm vào xe và rung nhẹ, bộ điều khiển nhận tín hiệu từ cảm biến, rồi phát cảnh báo động.
        Thực tế dùng thiết bị báo động không được an toàn tuyệt đối, nhưng cũng gây ra những khó khăn nhất định đối với những tên trộm thiếu kinh nghiệm

Khóa nhiều lần
        Đối với những chiếc xe đạp điện không được trang bị các thiết bị báo động thì bạn nên sử dụng thêm một số loại khóa như: khóa dây, khóa đĩa.

Lắp công tắc bí mật ngắt điện toàn xe
        Việc lắp công tác bí mật xe M133S để ngắt điện trong xe cũng là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn. Cách lắp đặt khá đơn giản, chi phí thấp. Các loại công tắc này thường bố trí ở vị trí bí mật để nâng cao độ an toàn của xe

Lắp định vị cho xe
       Việc lắp thiết bị định vị cho xe là an toàn nhất nhưng chí phí là tốt kém nhất. Giá của một thiết bị đinh vị thường trên 1 triệu đồng. Dù xe của bạn có bị trộm thì bạn vẫn có thể tìm được xe. Tuy nhiên cần phải lắp thiết bị ở những vị trí khó tìm trong xe để đảm bảo an toàn nhất.
        Xem thêm: Kinh nghiệm cho mua xe đạp điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét