Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Những điểm mới trên xe M133S



Hiện nay, xe đạp điện đã trở thành phương tiện đi lại chủ yếu của rất nhiều người, chủ yếu là các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, lựa chọn một chiếc xe rẻ, bền, an toàn mà lại “đẹp” trong mắt các bạn trẻ là điều mà các bậc phụ huynh hay chính bản thân các bận ấy băn khoăn. Với sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế, động cơ được nâng cấp toàn diện, xe đạp điện M133S sẽ làm vừa lòng khách hàng.
Được nâng cấp từ người anh xe Giant M133, xe M133S có sự thay đổi về thiết kế ngoại hình. Trẻ trung, năng động, phong cách thể thao là điểm đầu tiên được các bạn trẻ chú ý.
Cùng với thay đổi về ngoại hình, động cơ và bình điện xe M133S cũng được nâng cấp. Tốc độ tối đa lên tới 35km/h, khả năng vượt dốc 12 độ dễ dàng. Quãng được đi được trên 60km.
Cốp và yên xe được nới rộng ra, có thể chở được 2 người một cách thoải mái. Móc treo cũng được thiết kế lại giúp bạn treo được nhiều đồ hơn. Giảm xóc to hơn, giúp xe vận hành êm ái. Ổ khoá được tranh bị thêm nắp chống bụi
Những khuyết điểm so với phiên bản trước đã được xe M133S khắc phục. Còn những ưu điểm vẫn được giữ lại. Lốp không xăm, không còn lo vấn đề dính đinh nữa. Hệ thống phanh cơ, an toàn cao, khung xe chắc chắn. Đèn pha công suất lớn, cường độ ánh sang cao, giúp xe M133s dễ dàng di chuyển trong đêm tối.
Xe M133S nhập khẩu linh kiện và lắp ráp hoàn toàn ở Việt Nam. Vì vậy, không cần phải lo về chất lượng. Giá một chiếc xe M133s dao động trên dưới 12 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét